บทความล่าสุด

สร้างสติ๊กเกอร์ LINE ง่ายมากๆ ขายได้เลย!!

LINE Creators Studio แอปสร้างสติ๊กเกอร์ LINE ง่ายมากๆ ขายได้เลย!!

ใครอยากมีสติ๊กเกอร์ LINE เป็นของตัวเองฟังทางนี้ เพราะแอป LINE ได้เปิดให้โหลดแอป LINE Creators Studio บนสมาร์ทโฟน เพื่อให้ให้ผู้ใช้งานมือถือสามารถสร้างสติ๊กเกอร์ LINE ของในแบบฉบับของตัวเองได้เลยถึงแม้คุณจะไม่มีหัวด้าน Creator หรือ วาดภาพไม่เก่ง คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะแอปนี้สร้างง่ายมากๆ แค่แต่งภาพถ่ายบนสมาร์ทโฟนผ่านตัวแอป LINE Creators Studio ทำเสร็จพร้อม Publish ส่งขายได้ทันที

รูปที่ 1

รูปที่ 2

วิธีการง่ายๆแค่ถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน
   
      เตรียมภาพสำหรับทำสติ๊กเกอร์ จากนั้นก็เปิดแอป LINE CREATORS STUDIO แล้วมาสร้างสติ๊กเกอร์กันเถอะ ตั้งชื่อชุดสติ๊กเกอร์ของคุณ แล้วก็จะมีไอคอนตามรูปที่ 2 นั่นคือ
  • ไอคอนปากกา สำหรับวาดเอง พิมพ์เอง บนมือถือคุณ
  • ไอคอนรูปภาพ เลือกรูปถ่ายมาแต่งภาพทำสติ๊กเกอร์
  • ไอคอนกล้อง สำหรับถ่าย Selfie แล้วแต่งภาพทำสติ๊กเกอร์
หลังจากเลือกเสร็จ วาดเสร็จ สามารถแต่งปรับภาพได้ตามต้องการ ยกตัวอย่างภาพสัตว์เลี้ยวสุดน่ารักโดยด้านหลังจะทำให้โปร่งใส ใส่ข้อความเก๋ๆลงไป แนะนำสร้างอย่างต่ำ 8 รูปต่อชุด

รูปที่ 3

รูปที่ 4

      เมื่อสติ๊กเกอร์เสร็จแล้วก็กรอกข้อมูลประเทศ ชื่อเจ้าของผลงาน อีเมลสำหรับติดต่อ เลือกจำนวนสติ๊กเกอร์ต่อชุดตามต้องการ อย่างต่ำเลือก 8 Sticker จากนั้นใส่รูปสติ๊กเกอร์ให้ครบ แล้วกรอกข้อมูลสติ๊กเกอร์ของคุณ และอ่านข้อตกลงในการส่งสตื๊กเกอร์ เมื่อเสร็จแล้วคลิกที่ Request \ เสร็จ!!

      ที่เหลือแค่รอทีมงาน LINE อนุมัติสติ๊กเกอร์เราขึ้น Store หากขึ้นอนุมัติ (Approved ก็ได้สติ๊กเกอร์ของตัวเองขายบน LINE Sticker แล้ว

      สำหรับใครอยากลองสร้างสติ๊กเกอร์ขายละก็ลองใช้แอป LINE Creators Studio ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โหลดได้ทาง Play Store สำหรับมือถือ Android ซึ่งได้เปิดโหลดใช้ก่อน และเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วยดังนั้นใช้ไม่ยาก ส่วน IOS รอลุ้นกันต่อไป ยังไงก็ได้ใช้แน่ๆ



อ้างอิง thaiitspace.blogspotit24hrs



ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น